Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Giá kèn clarinet tại ninh thuận

Cách sữ dụng clarinet, kèn clarinet giá rẻ, mua kèn clarinet, kèn clarinet giá bao nhiêu, cách thổi clarinet, tìm hiểu về kèn clarinet, kèn clarinet làm bằng gỗ gì, cấu tạo clarinet, giới thiệu kèn clarinet, bán kèn clarinet, tự học kèn clarinet, giá kèn clarinet, kèn clarinet giá rẻ, bán kèn clarinet cũ, kèn clarinet, giá mua bán kèn clarinet, nơi bán kèn clarinet giá rẻ, uy tính , chất lượng, bán kèn clarinet giá tốt nhất chất lượng đảm bảo.

guitar binh tan

Cách chọn kèn clarinet cho người mới chơi

Kèn Clarinet  “Vua Kèn ” là danh hiệu dành riêng cho Kèn Clarinet. Kèn có âm thanh cực kỳ hay và đa dạng. Đến với Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng chúng tôi muốn giới thiệu một chiếc Kèn Clarinet chất lượng. Sản phẩm được gia công từ nhựa cao cấp nên bạn không phải lo lắng gì về chất lượng của âm thanh mà kèn tạo ra nhé. Sau đây là các thông số của đàn:
Bằng cách tháo vòng kim loại ra khỏi chuông, chúng tôi làm cho dụng cụ nhẹ hơn bao giờ hết. Âm  chính xác và hồi đáp âm nhanh giúp cho sinh viên tạo ra âm vòng.

guitar binh tan 1


Cách chọn kèn clarinet cho người mới chơi

Các phím mạ Niken: Các phím mạ Niken cho một âm sắc trong.
Chỗ để ngón cái và vòng dây mới điều chỉnh được : Chỗ để ngón cái điều chỉnh được nhiều kích thước tay khác nhau giúp người chơi phát triển kỹ thuật chơi tối đa. Ngoài ra, một vòng dây đeo cho phép giữ nhạc cụ mà không cần gắng sức. Các ốc vít chắc hơn và vòng hàn bằng bạc cho tính năng mới này độ bền tuyệt vời.
Chuông thiết kế mới : Một chuông mới chỉ làm từ nhựa đặc và bền làm nhạc cụ nhẹ hơn với độ phản ứng nâng cao. Một buồng cộng hưởng trong chuông tăng khả năng phóng và tăng âm điệu ở những nốt trầm.
Thiết kế thùng: Thùng 65mm dựa trên Clarinet thiết kế của cho âm sắc tập trung.
Lớp hoàn thiện xỉn: Lớp hoàn thiện xỉn đầy lôi cuốn mô phỏng vân gỗ thật và làm tăng độ bền của nhựa.

guitar binh tan 2


Cách chọn kèn clarinet cho người mới chơi

Xuất xứ của kèn: Trung Quốc.
Kèn Clarinet chất lượng được bán tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng.
Thông số kỹ thuật:
Giao diện điều khiển: 17 phím, 6 vòng
Chiều dài kèn: 65cm
Kê ngón cái: Có thể điều chỉnh
Lỗ âm:
Hệ thống: Boehm
Loại: Lỗ thoát âm thẳng với rãnh cắt dạng hình côn
Vật liệu: 
Thân: nhựa cao cấp
Phím: Mạ niken
Giọng: Phím BB
Kèn Clarinet chất lượng là sự khởi đầu hoàn hảo cho các bạn trẻ đang theo học Clarinet. Được chế tạo từ nhựa cao cấp, loại kèn này dễ sử dụng với chỗ kê ngón cái có thể điều chỉnh được và vòng dây mang cải thiện, vì thế tạo cảm giác thoải mái hơn khi chơi. Tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng của chúng tôi còn có các lớp dạy chơi đàn, chơi trống… và cho thuê nhạc cụ.

guitar binh tan 3


Cách chọn kèn clarinet cho người mới chơi

Mọi thông tin chi tiết về các loại nhạc cụ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được  tư vấn miễn phí.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - P17 - Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh (gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng). Hotline: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét